เหตุผลดีๆ ที่ควรทำเลเซอร์กำจัดขนน้องสาว

1. ช่วยลดกลิ่นอับชื้นบริเวณน้องสาว การมีขนเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดกลิ่นอับได้ เวลาไปห้องน้ำสาธาระณะ ถ้าไม่ทำความสะอาดให้ดี ยิ่งจะกลายเป็นแหล่งหมักหมมของเชื้อโรคและสิ่งสกปรกได้ง่าย ก่อให้เกิดเป็นกลิ่นปลาเค็มตามมา ดังนั้นควรทำความสะอาด และเช็ดให้แห้งอยู่เสมอ ยิ่งถ้าไม่มีขนจะช่วยให้ทำความสะอาดง่ายมากขึ้น และจะช่วยลดการเกิดกลิ่นได้
 
2. ใช้ชีวิตประจำวันได้สะดวกและง่ายต่อการดูแลความสะอาด เนื่องจากในทุกเดือนสาวๆ หลายท่านคงเคยประสบปัญหาเช่นเดียวกันคือ มีประจำเดือนแล้วน้องสาวเกิดการอับชื้น ไหนจะขนน้องสาวติดผ้าอนามัย ยิ่งทำให้เกิดการระคายเคือง และดูแลความสะอาดได้ยากยิ่งขึ้น
 
3. ช่วยลดอาการคันบริเวณน้องสาวได้อย่างดี ขนน้องสาวของแต่ละท่านอาจจะมีทรงและลักษณะที่แตกต่างกันไป เช่นบางท่าน ขนเส้นหนา ขนเส้นบาง ขนหยักศก ขนตรงยาว ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เวลาเราสวมใส่กางเกงในหรือกางเกงรัดรูป ขนน้องสาวนั้นก็โผล่ออกมาเสียดสีบริเวณขาหนีบได้
 
4. เพิ่มความมั่นใจ ใส่ชุดไหนก็มั่นใจในทุกสถานการณ์ ต้องยอมรับว่าชุดว่ายน้ำกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ไม่ว่าจะฤดูไหนสาวๆ ก็จะใส่ชุดว่ายน้ำ บิกินี ถ่ายภาพชิคๆ ลง Socail อยู่เสมอ ดังนั้นสาวๆ หลายคนจึงตัดปัญหาในการกำจัดขนบิกินี่ด้วยการทำเลเซอร์ขนน้องสาว เพราะเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดที่สุด แถมผลลัพธ์ที่ออกมาเกินคุ้มจริงๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปลองโดยวิธีอื่นๆ ที่ทำให้เสี่ยงผิวน้องพัง ผิวไหม้ แซ่บได้ไม่ต้องกลัวขนแพลม
 
5. สามารถกำจัดขนได้อย่างถาวร สำหรับลูกค้าที่ทำต่อเนื่องตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ ควรทำทุก 3-4 สัปดาห์ ต่อครั้ง ไม่ควรเว้นระยะนานเกิน 2 เดือน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและขนหลุดร่วงได้อย่างถาวร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *